Halo-Halo! #1: mga bagay na naisipan ko lang i-type



  1. Dahil malapit na ang eleksyon parami na rin ng parami ang mga Epal na politiko na nagpapapansin sa inyong mga telebisyon. tulad nalang ng isang kulaog na senador na inaway ang isa din huklubang senador para lang mapansin. hay grabe mag salita ang mga Pisteng yang kala mo maraming nagawa para sa bayan...Fawcett!
  2. Nawiwili ako mag-basa ng manga ngayon. tatlo sa mga mina-marathon(sinimulan sa umpisa) kung basahin ay ang Katekyo hitman reborn, Fairy Tail, at ang Naruto Shippuden na super nakaka-excite basahin.
  3. Bukod sa Manga ay Minamarathon ko ang lahat ng episode ng Fairy Tail at Katekyo Hitman Reborn
  4. Gusto kong mag drawing pero wala akong makitang inspiration na maidrawing
  5.  Kaka-Install ko lang ng Opera sa Laptop ko kaya apat na sila Google Chrome, Firefox, Internet Explorer at Opera
  6. Hindi ko trip manood ng movie. siguro mag one month na akong hindi nanonood ng Movie 

Comments

Popular Posts