Super Random Day#1



  • Nag-avail ako ng Laking National Card sa national bookstore..napag isip-isip ko kasi na simula bata pa ako ay national bookstore na ang puntahan namin kaya sayang kung hindi ko macoconvert sa points ang pinagbibibili ko
  • Kumain ako ng Big Mac gaya ng pinangako ko sa sarili ko oras na magkapera
  • Kasabay ng pag Avail ng National Bookstore Card eh bumili na rin ako ng Stainless Longganisa ni Bob Ong ang isa sa pinaka paborito kung libro nya ang isa ay yung Bakit baligtad mag basa ang mga Pinoy?
  • Isa lang ang Mali ko sa Skills Inventory namin kanina sa College
  • Muntikan ko ng bilihin ang desaparecidos ni Lualhati Bautista kaso mas pinili ko ang Stainless Longganisa
  • hindi lang pala sa Rotonda naglipana ang mandurukot at umaabot na rin ito ng Mall of Asia....Grabe kaya ingat kayo
  • Nag-ambag ako sa pag bili ng Triple chocolate(???) ng red Ribbon pero naka uwi na ako't lahat ay hindi ako nakatikim
  • kamalas-malasan pag pasok ko ng iskul ay na-flatan kami ng gulong habang nasa SLEX at pag uwi naman dalawang banggaan ang nakita ko kaya super,Super SUPER trapik sa bicutan
Enhanced by Zemanta

Comments

  1. Mas trip ko sa book ni bob ong ang ABNKKBSNPLAKO saka Kapitan Sino. Nalimutan ko na story nyang stainless longganisa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. buti nabanggit mo ang ABNKKBSNPLAKO naalala kung trip ko din yun..hehehehe..next kung bibilhin yun..about sa mga manunulat at pagsusulat ng libro ang Stainless Longganisa (sa palagay ko)

      Delete

Post a Comment

Popular Posts