Sound Trip! #3: Top 20 Pinoy Rock Song from the 90's


20.Multong Bakla- The Youth

19.Banal na Aso Santong Kabayo- Yano

18.Silvertoes- Parokya Ni Edgar

17.Forevermore- Side A

16.Your Love- Alamid

15.Ito ang Gusto ko- Francis M.

14.Kisap-mata- Rivermaya

13.Paglisan-Color it Red

12.Iisang Bangka- The Dawn

11.Long Hair- Weed

10.Awit ng Kabataan- Rivermaya

9.214- Rivermaya

8.Kaleidoscope world- Francis M

7.Bilanggo-Rizal Underground

6.Lakas Tama- Siakol

5.Bakit Ba?- Siakol

4.Huling El Bimbo- EraserHeads

3.Ligaya- Eraserheads

2.Buloy-Parokya ni Edgar

1.With a Smile- Eraserheads



Notable mention:
  • Tag-ulan- After image
  • Wag nalang kaya- True Faith
  • Next in line- After Image
  • Line to Heaven- Introvoys
  • Halik ni Hudas- Wolfgang
  • Sabado nights- POT
  • Prinsesa-Teeth
  • Bilog na naman ang Buwan- tropical depression
Enhanced by Zemanta

Comments

  1. Hanapin nyo to please matagal ko nang hinahanap di ko mahanap,gusto ko mapakingan muli, sana, di ko na alam ang title pero ito yung parts na tanda ko pa= buti na lang kahit kakatapos lang meron pa ring paparating na ulan, di maburabura sa isip ko ang anyo ng mabango mong katawan, kaluluwa ay maisusuko sa apoy nag aapoy mong katawan, ang masidhing pangungulila ko mapapawi ng ulan, buti na lang, please please please sabihin nyo sakin ang banda at title please

    ReplyDelete
  2. 90s po ito tiyak po yun, wala ito sa youtube

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts