Sound Trip! #4: The Mix


humiga ako at isinalpak ang headset sa laptop ako at pinindot ko ang "Shuffle" button ng itunes at ito ang top 5 na kanta lumabas sa playlist.

1. Wont go Home without you by Maroon 5
blanko pa isip ko ng marinig ko ang kantang ito

2. Lazy Song by Bruno Mars
sakto sa mood ko ngayon na sobrang gustong magrelax after 1 week ng duty sa hospital.

3. Balikbayan box by Eraserheads
hay magpapasko na at napakasarap makatanggap ng balikbayan box ngayong holiday season. yun ang nasa isip ko nung marinig ko ang kantang to.

4.Price tag (acoustic version) by Jessie J
ngayon ko lang naapreciate ang kanta na ito.napaka ganda ng meaning at sakto ang acoustic version nito sa mood ko na chillax. tama nga siya "its not about money, money" para umikot ang mundo.

5.Lutong Bahay (cooking ng ina mo) by Parokya ni Edgar
napangiti ako dito sa kantang to.

6.Clothes off by Gym Class Hero
party mode napapa indak ako ng unti dito sa kantang to habang wini-wiggle ang ulo  at naka nguso parang gangster...hahaha

7. Funny Familiar forgotten feeling by Tom Jones
hahaha...oldies tamang tama sunday. nakasimangot pero deep inside nag eenjoy ako sa kanta.

8.Turon by Kamikazee
classic kamikazee!!! kwela tong kantang to para siyang "turon cooking for dummies"

9.New Age Girls by Deadeye Dick
defining his dream girl is the story of the song.

10.Holiday by Scorpion
last song sa top ten ko at soundtrip ko bago manood ng movie. sakto holiday season na kahit hindi pampasko ang kanta ay sakto sa panahon.

Enhanced by Zemanta

Comments

Popular Posts