Super Random Day#3


  • nagbasa ako ng regalo sa aking Our Daily Bread ng Girlfriend ko at nainspire ako sa isang kwento doon tungkol sa isang football player at sa quote  "i have fought a good fight,i have finish the race, i have keep the faith".
  • nakatikim na naman uli ako ng paborito kong adobong baboy na mayroong sitaw after a long long time.
  • last day ng duty namin kahapon sa geriatric ward good bye na sa mga lolo't lola na aming napagsilbihan sa nakalipas na 3 years. good bye na din sa malayong biyahe tuwing maduduty doon
  • nakakatamad ng mag facebook wala ng game na malaro at same bull shit na lang ang mga post na kadalasan ay quotes na renipost.
  • nakita ko kanina ang trailer ng Super Mario sa Wii U. grabe ang ganda wish ko sa pasko magkaroon ako nito (sana...sana!!)

Comments

Popular Posts